Ngành Hàng tiêu dùng Bán lẻ: Sức bật từ bức tranh vĩ mô

Ngày đăng: 29/08/2024 lượt xem

MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ VIỆT NAM CÓ DẤU HIỆU PHỤC HỒI

  • Cả kim ngạch xuất khẩu và kim ngạch nhập khẩu đều vượt dự báo của HSC. Tính chung cả 7 tháng đầu năm, kim ngạch xuất khẩu tăng gần 16% lên 227 tỷ USD.
  • Hầu hết các số liệu kinh tế vĩ mô tháng 7 đều cho thấy một Q3 tích cực, vì vậy HSC Research cho rằng GDP Q3/2024 nhiều khả năng vượt dự báo của HSC là 5,8%.
  • Thu nhập của người lao động sẽ cải thiện, thúc đẩy mức tiêu dùng chung trong những tháng còn lại của 2024 và năm 2025.
  • Khách quốc tế cũng sẽ là 1 động lực tăng trưởng của ngành Hàng tiêu dùng, 7 tháng đầu năm cho thấy số lượng khách quốc tế đạt 9,98 triệu lượt (+51% so với cùng kỳ), cao hơn mức trước dịch COVID-19 vào năm 2019.

Xin mời Quý nhà đầu tư cùng Stock Insight theo dõi phần chia sẻ đến từ Bà Trần Hương Mỹ – Giám đốc Nghiên cứu Ngành Hàng tiêu dùng, HSC về động lực tăng trưởng của ngành Hàng tiêu dùng Bán lẻ trong thời gian tới tại Hội thảo C2C ngày 27.08.2024. 

Hội thảo C2C tháng 8.2024: Vinamilk - Quay lại đường đua tăng trưởng
Hội thảo C2C tháng 8.2024: Vinamilk – Quay lại đường đua tăng trưởng
HSC

Chuỗi hội thảo “Connecting to Customers” được HSC tổ chức định kỳ hằng tháng/ quý nhằm kết nối nhà đầu tư với lãnh đạo các doanh nghiệp và các chuyên gia phân tích, tư vấn của HSC.

Trong đó, nhà đầu tư sẽ được Ban lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ về chiến lược hoạt động cũng như kết quả kinh doanh cập nhật nhất, đồng thời có thể đặt ra các câu hỏi cho Doanh nghiệp và chuyên gia HSC về thị trường chung, ngành cũng như những triển vọng tăng trưởng của Doanh nghiệp trong ngắn và dài hạn.


Xem Full Playlist Hội thảo C2C của Chứng khoán HSC trên Youtube tại đây.

Mọi người cũng xem

MASAN: BƯỚC CHUYỂN MÌNH CỦA DOANH NGHIỆP HÀNG ĐẦU NGÀNH TIÊU DÙNG BÁN LẺ | Hội thảo C2C tháng 6.2024

MASAN: Bước chuyển mình của doanh nghiệp hàng đầu ngành tiêu dùng bán lẻ | Hội thảo C2C tháng 6.2024

MASAN: BƯỚC CHUYỂN MÌNH CỦA DOANH NGHIỆP HÀNG ĐẦU NGÀNH TIÊU DÙNG BÁN LẺ  Ngành Hàng tiêu dùng cho thấy sự tăng trưởng trở lại vào tháng 4 và tháng...

Masan: Hành trình chuyển mình thành doanh nghiệp thuần tiêu dùng bán lẻ

Masan: Hành trình chuyển mình thành doanh nghiệp thuần tiêu dùng bán lẻ

MASAN: HÀNH TRÌNH CHUYỂN MÌNH THÀNH DOANH NGHIỆP THUẦN TIÊU DÙNG BÁN LẺ  MSN đã bắt đầu hành trình trở thành doanh nghiệp “thuần tiêu dùng bán lẻ” với chiến...

GMD: Tiềm năng ngành cảng biển Việt Nam và lợi thế của Gemadept

Thời cơ  Quý 3 là quý trọng điểm của hoạt động xuất khẩu, vì hàng hoá xuất đi Mỹ-châu Âu và các thị trường chính của Việt Nam cần mất...