VNM và những bước đi chiến lược để duy trì đà tăng trưởng

Ngày đăng: 30/08/2024 lượt xem

KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN

Chia sẻ tại Buổi hội thảo, ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk cho biết những “ưu tiên lớn” của VNM trong thời gian tới bao gồm:

  • Tiếp tục chiến lược tái định vị thương hiệu, tung sản phẩm mới với giá trị gia tăng, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.
  • Cải tiến sản phẩm trong diện mạo mới & các câu chuyện truyền thông mới cho các ngành hàng còn lại theo định hướng thương hiệu mới.
  • Tung các sản phẩm mới với giá trị gia tăng để khai phá các phân khúc tiềm năng, phục vụ nhiều đối tượng tiêu dùng mới.
  • Tiếp tục đẩy mạnh marketing và thương mại điện tử, nâng cao trải nghiệm của người dùng.
  • Chú trọng vào phát triển bền vững ESG, đảm bảo cam kết Net Zero vào 2050.
Hội thảo C2C tháng 8.2024: Vinamilk - Quay lại đường đua tăng trưởng
Hội thảo C2C tháng 8.2024: Vinamilk – Quay lại đường đua tăng trưởng
HSC

Chuỗi hội thảo “Connecting to Customers” được HSC tổ chức định kỳ hằng tháng/ quý nhằm kết nối nhà đầu tư với lãnh đạo các doanh nghiệp và các chuyên gia phân tích, tư vấn của HSC.

Trong đó, nhà đầu tư sẽ được Ban lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ về chiến lược hoạt động cũng như kết quả kinh doanh cập nhật nhất, đồng thời có thể đặt ra các câu hỏi cho Doanh nghiệp và chuyên gia HSC về thị trường chung, ngành cũng như những triển vọng tăng trưởng của Doanh nghiệp trong ngắn và dài hạn.


Xem Full Playlist Hội thảo C2C của Chứng khoán HSC trên Youtube tại đây.

Mọi người cũng xem

Ngành Hàng tiêu dùng Bán lẻ: Sức bật từ bức tranh vĩ mô

Ngành Hàng tiêu dùng Bán lẻ: Sức bật từ bức tranh vĩ mô

MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ VIỆT NAM CÓ DẤU HIỆU PHỤC HỒI Cả kim ngạch xuất khẩu và kim ngạch nhập khẩu đều vượt dự báo của HSC. Tính chung cả...

Nhìn lại bức tranh Ngành Cảng biển Việt Nam năm 2023 và triển vọng 2024

Nhìn lại bức tranh Ngành Cảng biển Việt Nam năm 2023 và triển vọng 2024 | Hội thảo C2C 14.12.2023

BỨC TRANH NGÀNH CẢNG BIỂN 2023 Năm 2023 và đặc biệt là 6 tháng đầu năm được xem là khó khăn với Ngành Cảng biển Việt Nam khi sản lượng...

C2C tháng 02

Khai xuân như ý – Lì xì danh mục | Hội thảo C2C ngày 23.02.2023

Trải qua nhiều thăng trầm trong năm 2022, Thị trường Chứng khoán Việt Nam bước vào năm 2023 bằng sự thận trọng nhưng không bi quan, với triển vọng dài...